Câu chuyện thương hiệu

  • Xưởng nước tương Nam Dương được thành lập với tên gọi “Nam Dương xì dầu thực phẩm xưởng”.

    Năm 1951
  • Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tiếp quản và điều hành, từng bước nâng cấp, tự động hóa trong từng công đoạn sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm.

    Năm 1981
  • Nam Dương củng cố vị thế của mình tại thị trường nội địa, tiến tới thị trường đầy thách thức như Mỹ và Nga, với thành công lớn.

    1981-1997
  • Nam Dương được Chủ tịch Nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba. 

    Năm 1997
  • Đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt do Ủy Ban TW Hội các nhà Doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức, cúp vàng Thương Hiệu Việt cho thương hiệu Nam Dương và sản phẩm tương ớt.

    Năm 2005
  • Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương (NDFC) ra đời trên cơ sở hợp tác liên doanh giữa Tập đoàn Wilmar (Singapore)  Saigon Co.op.Vị thế của Nam Dương nâng lên rõ rệt khi vừa lưu giữ trọn vẹn hương vị nước tương truyền thống vừa có thêm lợi thế cạnh tranh lớn từ hệ thống phân phối rộng khắp của Saigon Co.op và Wilmar, cộng với tiềm lực đầu tư, nghiên cứu, công nghệ hiện đại của Wilmar.

     

    Năm 2015
  • Nam Dương trở lại thị trường với diện mạo mới, kết hợp độc đáo giữa công thức chế biến lâu đời cùng công nghệ sản xuất hiện đại.

    Năm 2018
  • Công ty TNHH Thực Phẩm Quốc Tế Nam Dương vinh dự nhận được danh hiệu “Hương vị Nước tương Việt Nam Ngon Nhất năm 2019” do tạp chí văn hóa danh tiếng Culture Magazin (Canada) bình chọn, góp phần khẳng định hương vị nước tương Nam Dương thơm ngon, tốt cho sức khỏe, xứng đáng là biểu tượng về giá trị truyền thống trong văn hóa ẩm thực Việt.

    2019
  • Với sự nổ lực không ngừng trong gần 70 năm qua, Nam Dương ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng nhờ hương vị thơm ngon và chất lượng an toàn. Điều này được củng cố hơn nữa khi Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương vinh dự được bình chọn danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Caotrong suốt nhiều năm liền.

    2020

Sứ mệnh

Sứ mệnh của chúng tôi là nâng cao sự hài lòng của khách hàng và người tiêu dùng thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng đẳng cấp quốc tế với chi phí tối ưu.

Giá trị cốt lõi

Liêm chính

Tín - trung mẫu mực, giá trị bền lâu.

Xuất sắc

Nỗ lực không ngừng, thành công vượt bậc.

Đam mê

Đam mê cống hiến, vững tiến toàn cầu.
Đam mê

Sáng tạo

Sáng tạo đổi mới, vươn tới thành công.

Hợp tác

Đồng lòng hợp tác, chinh phục đỉnh cao.
Hợp tác

An toàn

Lao động an toàn, an tâm vững tiến.
ht